Chúng ta thường nói "Tất cả vì học sinh thân yêu". Nhưng trên thực tế chúng ta thường làm ngược lại.
Điều đó cũng thể hiện qua dạy song song 3 mạch kiến thức trong KHTN 6.
Vì khó trong việc xếp thười khóa biểu.
Vì khó cho giáo viên
Ta đẩy cái khó đó cho học sinh.
==> đi ngược với tôn chỉ
Chúng ta thường nói "Tất cả vì học sinh thân yêu". Nhưng trên thực tế chúng ta thường làm ngược lại.
Điều đó cũng thể hiện qua dạy song song 3 mạch kiến thức trong KHTN 6.
Vì khó trong việc xếp thười khóa biểu.
Vì khó cho giáo viên
Ta đẩy cái khó đó cho học sinh.
==> đi ngược với tôn chỉ